Ghế mát xa cho người già OS505A Okinawa có giá bao nhiêu?

Ghế massage đang ngày càng được sử dụng phổ biến, đặc biệt đối với người cao tuổi. Đây có thể coi như một phương pháp trị liệu vô cùng tiên tiến hiện đại. Trong số những sản phẩm sản xuất trong năm nay, ghế mát xa cho người già OS505A là mẫu được ưa chuộng hàng đầu. Để biết thêm chi tiết về sản phẩm này, hãy cùng Cendila đi vào bài viết nhé!

1. Tại sao người cao tuổi nên sử dụng ghế massage toàn thân?

Đối với những nhà sản xuất, mỗi sản phẩm họ chế tạo và đưa ra thị trường đều hướng đến tệp khách hàng nhất định. Ghế matxa toàn thân là sản phẩm công nghệ kết hợp với y tế. Chúng có chức năng giải quyết, trị liệu những vấn đề về đau mỏi xương khớp.

Vì vậy, đối tượng khách hàng chủ yếu sử dụng sản phẩm này chính là người cao tuổi. Đây là lứa tuổi mà xương khớp đã bị thoái hóa, dẫn đến thường xuyên xảy ra đau, nhức. Sử dụng ghế mát xa cho người già là điều vô cùng cần thiết.

Ghế mát xa giá rẻ

Hơn thế nữa, bên cạnh những tính năng trị liệu về thể chất, sự thư giãn về tinh thần cũng vô cùng quan trọng. Với các chức năng hiện đại, mọi mỏi mệt sẽ được xua tan, cải thiện chất lượng cuộc sống.

Ngoài ra, các cô chú, ông bà, cha mẹ khi ở độ tuổi này cần được nghỉ ngơi, hưởng thụ. Sau khi dành cả cuộc đời chăm lo con cháu, đây chính là lúc để dành thời gian chăm lo cho sức khỏe. Và không có cách nào thuận tiện hơn là sử dụng ghế massage tại nhà.

2. Ghế mát xa cho người già OS505A Okinawa giá bao nhiêu?

Như đã nói ở trên, một trong những sản phẩm ưa chuộng nhất chính là chiếc OS505A của Okinawa. Đây là sản phẩm ở mức giá tầm trung với rất nhiều tính năng tuyệt vời. Một số thông số kỹ thuật như sau:

Tính năng ghế massage hiện đại

– Kích thước: 112x76x107cm

– Trọng lượng: 65 Kg

– Công suất: 120w

– Điện áp: 220v/50 hz

Ghế mát xa cho người già OS505A Okinawa sử dụng trục mát xa khung L, chất liệu da PU bền đẹp. Ghế sở hữu tính năng kết nối bluetooth và điều khiển bằng giọng nói hiện đại.

Các chức năng trị liệu khác cũng vô cùng xuất sắc khi sử dụng nhiệt hồng ngoại trên vùng lưng, bắp chân. Bi massage ở bàn chân và cố định ở cổ, lưng và hông. Bên cạnh đó, không thể bỏ qua chế độ Zero Gravity, không trọng lực, tăng tối đa cảm giác thoải mái khi nằm ghế.

Ghế matxa không trọng lực

Túi khí được phân bổ đều tại mọi vùng giúp tối ưu hiệu quả trị liệu. Ghế mát xa cho người già OS505A thực sự là một lựa chọn tuyệt vời. Nếu các bạn đang cần tìm mua sản phẩm này, hãy liên hệ ngay Cendila để được báo giá và tư vấn chi tiết hơn nhé!

Xem thêm các mẫu ghế mát xa toàn thân chính hãng mới nhất tại đây:

Theo dõi và cập nhật nhanh thông tin ghế massage toàn thân Nhật Bản mới tại page của hãng

Địa chỉ Cung Cấp & Phân Phối Ghế matxa Cao Cấp, Giá rẻ tại Hà Nội

Tổng Kho Phân Phối Ghế Massage Nhập Khẩu Giá Rẻ Cao Cấp tại Hà Nội

Bài viết liên quan

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *